Kinh nghiệm chọn công ty làm màn sao sân khấu uy tín nhất

Kinh nghiệm chọn công ty làm màn sao sân khấu uy tín nhất

Hiện nay trên thị trường bán có một số ✅ màn sao sân khấu kém chất lượng ✅. Quý khách hàng làm thế nào để biết được đâu là hàng kém chất lượng quả thật là điều rất khó với người tiêu dùng khi lần đầu tiên mua màn sao sân khấu, cùng tìm hiểu bài viết ngay sau đây để tránh được mua sản phẩm kém chất lượng nhé!

KINH NGHIỆM CHỌN ĐƠN VỊ MÀN SAO SÂN KHẤU UY TÍN 2020

Hiện nay trên thị trường bán có một số màn sao sân khấu kém chất lượng. Quý khách hàng làm thế nào để biết được đâu là hàng kém chất lượng quả thật là điều rất khó với người tiêu dùng khi lần đầu tiên mua màn sao sân khấu, cùng tìm hiểu bài viết ngay sau đây để tránh được mua sản phẩm kém chất lượng nhé:

- Quý khách nên yêu cầu đơn vị bán màn sao sân khấu gửi hình ảnh và video gốc chính đơn vị đó làm. Có thể qua trực tiếp công ty xem hàng hoặc đến đơn vị khác đã mua màn sao xem thực tế.

- Kiểm tra độ dày của vải nhung và vải dù có phải loại dày chống xuyên sáng không nhé! Đa phần nhiều đơn vị sẽ dùng vải mỏng hoặc vải thô chứ không được vải nhung để giảm giá thành. (vải nhung đều phải nhập khẩu trung quốc).

- Xem số lượng bóng led và cách sắp xếp có thẩm mỹ đẹp và bóng led có sáng mạnh hay không ?

- Đơn vị làm chuyên nghiệp lâu năm thì xem lượng feddback và công trình màn sao đã bán cho được nhiều khách hàng.

- Thời gian bảo hành có trên 12 tháng không ?

- Giá rẻ cũng có thể đồng nghĩa với hàng kém chất lượng.

- Xem đơn vị sử dụng đúng loại vải nhung đen nhập khẩu hay không hay dùng vải Việt Nam thường may hàng chợ.

- Kiểm tra led xem có chịu chống va đập hoặc bị dính mưa thì có thể xài lại được không?

Vài thông tin đơn giản này! Mong quý khách hàng tìm hiểu màn sao kém chất lượng với màn sao chất lượng. Đảm bảo màn sao sân khấu được sử dụng lâu hơn khi đi show hoặc trang trí nhà hàng. Sẽ thuận lợi hơn nếu bạn biết được những thông tin này. Chúc quý khách hàng mua được màn sao sân khấu cao cấp như mong muốn.

Công ty sản xuất bán rèm sân khấu uy tín

Hiện nay công ty chuyên bán màn sao led sân khấu, may rèm sân khấu hội trường trên toàn quốc. Phù hợp trang trí sảnh tiệc, background sân khấu, trang trí trần nhà bạt. Rất mong quý khách hàng gần xa cả nước ủng hộ. Làm số lượng lớn giá sẽ ưu đãi nhất thị trường Giá đã bao gồm cục nguồn adapter và dây nguồn đầy đủ. Khoảng 15 đến 20 bóng led/ 1m2. Vải hai mặt: Mặt trước vải nhung đen, mặt sau 1 lớp vải dù đen che dây bóng led, led đúc chống nước, chống va đập, thiết kế led trắng pha xanh dương.

( Nếu thêm mạch nhấp nháy theo điệu nhạc là 300k/1 mạch)
Giao hàng toàn quốc, nhận ship COD


Lh: 0949083535 Mr.Tâm

 

0949083535
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng..
Sản phẩm đã được thêm vào so sánh..
Sản phẩm đã được thêm vào yêu thích..
Scroll