BLOG

  • Kinh nghiệm chọn công ty làm màn sao sân khấu uy tín nhất

    Hiện nay trên thị trường bán có một số ✅ màn sao sân khấu kém chất lượng ✅. Quý khách hàng làm thế nào để biết được đâu là hàng kém chất lượng quả thật là điều rất khó với người tiêu dùng khi lần đầu tiên mua màn sao sân khấu, cùng tìm hiểu bài viết ngay sau đây để tránh được mua sản phẩm kém chất lượng nhé!

    Xem thêm
  • Trang trí bàn gallery tiệc cưới ấn tượng

    Trang trí bàn gallery tiệc cưới với nhiều phong cách trang trí hiện đại và đa dạng chủ đề trang trí bàn gallery theo chủ đề riêng biệt của nhiều cặp đôi. Các vật trang trí cầu kỳ và sang trọng trên bàn gallery thường là hoa tươi, ảnh cưới, pha lê, các phụ kiện liên quan tới tình yêu

    Xem thêm
  • Những trải nghiệm trong nghề tổ chức sự kiện

    Những trải nghiệm trong nghề tổ chức sự kiện! Để có được một chương trình sự kiện thật sự độc đáo và chuyên nghiệp. Chắc hẳn ai cũng sẽ phải trầm trồ khen gợi về cách thức thực hiện và phong cách trang trí trong buổi sự kiện đó ? Tại sao lại có được nhiều ý tưởng tổ chức sự kiện hay đến vậy ? 

    Xem thêm
  • Chủ đề trang trí tiệc cưới ngọt ngào

    Chủ đề trang trí tiệc cưới ngọt ngào với phong cách nhẹ nhàng và tinh tế. Thì theme màu Pastel luôn trở thành một trong những sắc màu được ưa chuộng nhất trên tất cả các lĩnh vực. Đặc biệt, khi chọn chủ đề cưới pastel màu hồng thạch anh, màu xanh tươi mát ngả chút xám lạnh, màu lam, màu tím, màu vàng hoặc màu trắng đều được các cô dâu đặc biệt yêu thích bởi sự ngọt ngào, sang trọng và cũng rất dễ dàng để phối cùng các tông màu khác.

    Xem thêm
  • Cách sắp xếp bàn ghế đám cưới độc đáo

    Cách sắp xếp bàn ghế đám cưới độc đáo với các kiểu bàn ghế thực hiện phần đãi tiệc hiện rất đa dạng trong những năm trở lại đây. Với việc tổ chức tiệc cưới hiện nay, đối với nhiều cặp đôi thì việc trang trí khu vực tổ chức tiệc không còn gói gọn trong những loại bàn tròn truyền thống nữa. Mà thay vào đó sẽ là những loại bàn chữ nhật, bàn vuông, bàn chữ S, ghế chiavari,… điều này sẽ giúp cô dâu chú rể rất dễ dàng sắp xếp chỗ ngồi cho khách mời, mang lại không khí thân mật, gần gũi và vô cùng mới mẻ.

    Xem thêm
  • Quá trình tổ chức sự kiện ngoài tỉnh

    Quá trình tổ chức sự kiện ngoài tỉnh đa phần công tác chuẩn bị sẽ khó khăn hơn khi được tổ chức tại tphcm. Vì lý do địa lý, cũng như sẽ phát sinh chi phí cao hơn khi chương trình tổ chức tại thành phố. Lựa chọn địa điểm có thể là phần khó khăn nhất trong toàn bộ quá trình. Khi tổ chức một sự kiện ngoài tỉnh cho một đơn vị nào đó, đây là những ý kiến cần xem xét khi tổ chức event chinh chiến xa nhà!

    Xem thêm
0949083535
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng..
Sản phẩm đã được thêm vào so sánh..
Sản phẩm đã được thêm vào yêu thích..
Scroll