Chủ đề trang trí tiệc cưới ngọt ngào

Chủ đề trang trí tiệc cưới ngọt ngào

Chủ đề trang trí tiệc cưới ngọt ngào với phong cách nhẹ nhàng và tinh tế. Thì theme màu Pastel luôn trở thành một trong những sắc màu được ưa chuộng nhất trên tất cả các lĩnh vực. Đặc biệt, khi chọn chủ đề cưới pastel màu hồng thạch anh, màu xanh tươi mát ngả chút xám lạnh, màu lam, màu tím, màu vàng hoặc màu trắng đều được các cô dâu đặc biệt yêu thích bởi sự ngọt ngào, sang trọng và cũng rất dễ dàng để phối cùng các tông màu khác.

Chủ đề trang trí tiệc cưới ngọt ngào

Chủ đề trang trí tiệc cưới ngọt ngào ai cũng từng mơ về một đám cưới lãng mạn, thơ mộng như trong câu chuyện của công chúa và hoàng tử. Vào một ngày thật đẹp, được nắm bàn tay bé nhỏ của người phụ nữ mình yêu, tâm nguyện mang đến hạnh phục trọn đời cho cô ấy. Hiện nay, có rất nhiều chủ đề trang trí tiệc cưới ngọt ngào, với chủ đề tiệc cưới mộc mạc, giản dị lấy cảm hứng từ sự hoà quyện của thiên nhiên kết hợp giữa các vật liệu bằng gỗ, cành cây khô, vải thô, lồng đèn, nến, hoa,… cho phong cách cưới vintage và phong cách cưới rustic sẽ giúp cô dâu chú rể luôn gần gũi với thiên nhiên. Hiện tại chủ đề cưới mộc mạc này rất được nhiều bạn trẻ yêu thích trong những năm gần đây.

Chủ đề trang trí tiệc cưới ngọt ngào

Với những đám cưới xa hoa và không kém phần ngọt ngào thì việc sử dụng ý tưởng trang trí đám cưới theo phong cách gatsby và phong cách cưới sequin không bao giờ lỗi mốt và dành cho những đôi uyên ương thích sự lộng lẫy, cầu kỳ. Đây cũng là chủ đề cưới mà nhiều cô dâu mơ ước. Giữa không gian lấp lánh, sang trọng, cùng các phụ kiện nến, hoa, pha lê lung linh. Tone màu sử dụng thường là trung tính, đặc biệt màu trắng.

Chủ đề trang trí tiệc cưới ngọt ngào

Ngoài ra, những chủ đề cưới kiểu sân vườn, ngoài bãi biển, khu rừng thông ở Đà Lạt hay ở những thị trấn cao nguyên nhỏ khác. Bên cạnh đó, một khu vườn với bãi cỏ xanh um tùm và những tán cây rợp bóng mát để làm nơi tổ chức hôn lễ cũng hoàn toàn phù hợp cho những chủ đề trang trí tiệc cưới ngọt ngào.

Chủ đề trang trí tiệc cưới ngọt ngào

0949083535
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng..
Sản phẩm đã được thêm vào so sánh..
Sản phẩm đã được thêm vào yêu thích..
Scroll