CƯỚI HỎI

  • Hướng dẫn tổ chức cưới theo phong cách vintage

    Phong cách cưới Vintage dùng để chỉ phong cách trang trí tiệc cưới hoài cổ, lấy cảm hứng từ những vật dụng cổ xưa, mộc mạc và cổ điển. Một ý tưởng trang trí tiệc cưới Vintage sẽ giúp bạn như lạc vào một thế giới đầy hoài niệm và bắt gặp những vật dụng trang trí hết sức giản dị như: đồng hồ, lồng chim, ren, chân nến, mô hình xe cổ, sách báo, bảng phấn, khung ảnh cũ, lọ thủy tinh, cây gỗ,.

    Xem thêm
  • Hướng dẫn trang trí tiệc cưới ngoài trời đẹp

    Trang trí tiệc cưới ngoài trời hiện nay thu hút được nhiều cặp đôi sử dụng, cũng như lựa chọn những đơn vị trang trí tiệc cưới ngoài trời uy tín. Nhằm trang hoàng cho không gian tiệc cưới, với nhiều phong cách trang trí tiệc mới lạ để ghi lại dấu ấn đặc biệt cho ngày quan trọng nhất đời mình.

    Xem thêm
  • Hướng dẫn trang trí tiệc cưới sân vườn đúng cách

    Trang trí tiệc cưới sân vườn hiện đang được nhiều cặp đôi lựa chọn trong tiệc cưới ngoài trời, với những trải nghiệm mới lạ và lãng mạn giữa thiên nhiên xanh mát, nhất là vào mùa hè và mùa xuân. Tổ chức tiệc cưới tại sân vườn với những hàng cây rợp bóng mát cùng thảm cỏ xanh rờn bình dị, dường như hấp dẫn hơn nhiều khi tổ chức tiệc cưới tại những nhà hàng sang trọng.

    Xem thêm
0949083535
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng..
Sản phẩm đã được thêm vào so sánh..
Sản phẩm đã được thêm vào yêu thích..
Scroll